Lượt xem: 908

Ban Chỉ đạo 35 tỉnh Sóc Trăng tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022

Chiều ngày 16/2, Ban Chỉ đạo Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch (Ban chỉ đạo 35) tỉnh Sóc Trăng tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Lâm Tấn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Sóc Trăng cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh.

 


Quang cảnh hội nghị

 

    Năm 2021, Ban Chỉ đạo 35 tỉnh Sóc Trăng đã thực hiện có hiệu quả công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, chủ động đấu tranh ngăn chặn, xử lý, gỡ bỏ, triệt phá tin giả, thông tin sai sự thật, xấu độc trên internet, mạng xã hội. Trong năm đã tăng cường công tác tuyên truyền trên không gian mạng, nhất là các thời điểm trước, trong và sau các sự kiện quan trọng của đất nước; tăng cường đưa tin, bài trên báo, đài về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch cả bằng tiếng Khmer, tiếng Hoa; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”. Ban chỉ đạo cấp tỉnh, cấp huyện luôn quan tâm phối hợp với các cơ quan chức năng trong việc xác minh, kiểm tra, xử lý thông tin không đúng sự thật, tin giả, xuyên tạc, kích động, nhất là phản bác thông tin sai sự thật liên quan đến phòng, chống COVID-19.

    Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hồ Thị Cẩm Đào đánh giá Ban chỉ đạo 35 các cấp tỉnh Sóc Trăng đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Để nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động trong năm 2022, đề nghị các cấp ủy, chính quyền, Ban chỉ đạo 35 các cấp tiếp tục triển khai thực hiện tốt Nghị quyết 35 của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới gắn với các văn bản chỉ đạo của Trung ương của Tỉnh ủy, nhất là Nghị quyết số 19 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác nâng cao ý thức, trách nhiệm trong khai thác sử dụng internet và mạng xã hội. Triển khai thực hiện có hiệu quả Quyết định 238 của Ban Bí thư về quy chế phối hợp giữa Ban tuyên giáo các cấp với cơ quan nhà nước cùng cấp trong việc thực thi pháp luật và triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết các vấn đề nổi cộm mà nhân dân quan tâm. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì phối hợp với Công an tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, các sở, ban, ngành, địa phương để xử lý kịp thời các hoạt động chống phá của các thế lực thù địch trên không gian mạng, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn.

Minh Khoa



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 48
  • Hôm nay: 6404
  • Trong tuần: 77,111
  • Tất cả: 11,800,431